4 lợi ích hạt điều mang lại cho sức khỏe

Hạt điều rất giàu sắt, phốt pho, selen, magiê và kẽm. Chúng cũng là nguồn cung cấp tốt các chất phytochemical, chất chống oxy hóa và protein. Cùng giatot247.vn tìm hiểu lợi ích hạt điều mang lại cho sức khỏe nhé:

hạt điều nhân sống
Hạt điều nhân sống

Dưới đây là 4 lợi ích hạt điều mang lại

Ngăn ngừa ung thư

Chất proanthocyanidins trong hạt điều có tác dụng cô lập các khối u và ngăn chặn các tế bào ung thư phân chia. Các nghiên cứu cũng cho thấy rằng hạt điều có thể làm giảm nguy cơ ung thư ruột già. Hàm lượng đồng cao của cũng là nguồn chính tạo nên sức mạnh để loại bỏ các gốc tự do. Hạt điều còn có chất phytochemical và chất chống oxy hóa bảo vệ chúng ta khỏi bệnh tim và ung thư. Bạn có thể tìm mua hạt điều tốt cho sức khỏe tại đây nhé.

Tốt cho tim

Hạt điều có hàm lượng chất béo thấp hơn so với hầu hết các loại hạt khác. Hầu hết là trong các hình thức của axit oleic, chất béo không bão hòa đơn có lợi cho sức khỏe tim tương tự được tìm thấy trong dầu ô liu. Nghiên cứu cho thấy axit oleic thúc đẩy sức khỏe tim mạch. Bằng cách giúp làm giảm nồng độ chất béo trung tính, nồng độ cao trong đó có liên quan với tăng nguy cơ bệnh tim. Hạt điều tuyệt vời vì không chứa cholesterol và chứa nhiều chất chống oxy hóa. Điều đó sẽ giúp giảm nguy cơ tim mạch và bệnh tim mạch vành. Magie trong hạt điều giúp hạ huyết áp và giúp ngăn ngừa các cơn đau tim.

hạt điều tốt tim mạch
Hạt điều tốt cho tim mạch

Giúp xương chắc khỏe

Hạt điều đặc biệt giàu magiê. Một thực tế là canxi cần thiết cho xương chắc khoẻ, nhưng magiê cũng rất cần thiết. Hầu hết các magiê trong cơ thể con người là trong xương.

Đồng trong hạt điều giữ vai trò rất quan trọng cho các chức năng của các enzym tham gia trong việc kết hợp collagen và elastin. Và cung cấp chất và tính linh hoạt trong xương khớp.

Hạt điều giúp xương chắc khỏe

Giảm cân

Những người ăn các loại hạt hai lần một tuần là rất ít có khả năng tăng cân hơn so với những người hiếm khi ăn các loại hạt. Hạt điều thực sự có nhiều chất béo. Nhưng nó được coi là “chất béo tốt”. Điều này là do tỷ lệ chất béo lý tưởng trong hạt 01:02:01 (bão hòa, không bão hòa đơn và không bão hòa đa). Hạt điều có chứa ít chất béo hơn so với hầu hết các loại hạt phổ biến khác, bao gồm cả đậu phộng, quả hồ đào, hạnh nhân và quả óc chó. Dùng hạt điều như bữa ăn nhẹ rất có giá trị cho việc kiểm soát cân nặng.

 

Giá tốt 247-Nơi cung cấp hạt điều chất lượng tại Hà Nội

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Gọi ngay